Jónas Örn Jónasson byrjar ađ blogga.

Ástćđa mín fyrir ţví ađ byrja ađ blogga er líkt og međ marga  ţessi misseri, eđa ađ taka ţátt í samfélagsumrćđunni enda er ţađ efst á baugi hjá öllum landsmönnum um ţessar mundir. Hef ég ćtlađ mér ađ auk ţess ađ skrifa mínar skođanir á almennum samfélagsmálefnum, ađ til viđbótar skrifa í miklum mćli um Danmörk og stjórnmál í Danmörku. Ennfremur hef ég hug á ţví ađ skrifa um vinnu og úrbćtur á vegum stjórnvalda í Danmörku, auk ţess ađ fylgjast međ ţarlendri löggjöf. Mín skođun er sú ađ Ísland eigi á hverjum tíma ađ leita ráđgjafar í einhverjum mćli og fyrirmynda erlendis, eđa eins og oft er sagt, er óţarfi ađ "finna upp hjóliđ aftur".  Ég tel sérstaklega í ljósi ţeirra atburđa sem hafa átt sér stađ á Íslandi ađ ţađ styđji ţá skođun mína ađ Ísland sé ungt í ţroska og ţví "logiskt" ađ hćgt sé ađ sćkja fróđleik og lćrdóm frá nágrannalöndum okkar, einkum Danmörku sem er mun eldra samfélag.


Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband